top of page

Khám phá chiếc tủ màu xanh lạ mắt đang xuất hiện ở các chung cư tại Hà Nội

Đã cập nhật: 8 thg 9, 2022

Thời gian gần đây, nhiều chung cư ở Hà Nội xuất hiện những chiếc tủ màu xanh lá cây lạ mắt. Thoạt nhìn thì nó giống như một chiếc tủ để đồ nhưng để ý kỹ hơn sẽ thấy nhiều điều đặc biệt.

Một chiếc tủ để đồ nhưng để được cả "sự yên tâm" Đây là những chiếc tủ mang tên ONEBOX, dịch vụ logistics giúp cung cấp giải pháp lưu trữ và điều phối hàng hóa. Sử dụng ONEBOX, người dùng có thể gửi hàng hay nhận hàng mà không cần gặp gỡ shipper, lưu trữ hàng hóa cá nhân tạm thời, nhận hàng bất cứ khi nào mà không cần tiết lộ địa chỉ nhà hay nơi làm việc. Những chiếc tủ để đồ màu xanh lá nổi bật xuất hiện ở nhiều chung cư tại Hà Nội. Cuộc sống hiện đại, nhu cầu mua sắm online và nhận đồ ship ngày càng tăng cao. Thế nhưng việc giao và nhận đồ khiến nhiều người gặp khó khăn. Không ít các tình huống có thể xảy ra như: shipper gọi điện giao hàng khi bạn đang bận; không có ai giúp bạn nhận hàng khi bạn vắng nhà; bạn lo ngại bị làm phiền khi phải công khai địa chỉ nhà riêng hay nơi làm việc,.v.v. Đây là một giải pháp mới giúp chúng ta gửi đồ và nhận hàng một cách dễ dàng mà không bị phụ thuộc ai. Vì thế, sự xuất hiện của những chiếc tủ để đồ ONEBOX sẽ giúp giải quyết những vấn đề trên. Quan trọng là hàng hóa được bảo quản an toàn trong những chiếc tủ khóa thông minh. Bạn có thể nhận hàng bất cứ lúc nào mà không phụ thuộc thời gian giao hàng của shipper. Không những thế bạn có thể chủ động lựa chọn địa điểm tủ gần hoặc thuận tiện cho lộ trình di chuyển nhất. Thiết kế tiện lợi và quan trọng là dễ sử dụng Về mặt hình dáng thì chiếc tủ này có thiết kế vuông vức, chắc chắn với màu xanh lá nổi bật. Trên bề mặt tủ là các hoạ tiết tạo bởi những nét mảnh màu vàng khiến cho tổng thể chiếc tủ vô cùng đẹp mắt và hài hoà với cảnh quan tại điểm đặt. Vì được đặt ở ngoài trời nên phía trên tủ có mái che. Đây là một sự tinh tế trong thiết kế, giúp người sử dụng không lo thời tiết nắng mưa. ONEBOX có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và thể hiện sự quan tâm đến người dùng thông qua mái che và camera giám sát 24/7. Chiếc tủ xanh lá được chia thành rất nhiều hộc tủ với kích thước phù hợp cho từng loại hàng hoá. Thú vị hơn cả là trên mặt tủ còn xuất hiện một màn hình cảm ứng LCD 21 inch. Ngoài ra, phía trên tủ còn có hệ thống camera giám sát 360 độ hoạt động 24/7, đảm bảo an toàn cho hàng hoá và người sử dụng.

Để sử dụng chiếc tủ ONEBOX, người dùng sẽ tải ứng dụng về thiết bị di động của mình. Đối với việc gửi hàng, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, sau đó đăng nhập vào ứng dụng, chọn "Delivery" và nhập thông tin tài khoản nhận được qua tin nhắn Zalo hoặc email đã đăng ký. Sau đó, bạn chọn kích thước ngăn tủ phù hợp, nhập mã hàng hóa và số điện thoại người nhận là được. Cánh cửa tủ ngẫu nhiên sẽ tự động mở và bạn chỉ cần cho hàng vào là xong. Bạn có thể dễ dàng sử dụng ONEBOX thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Đối với người nhận hàng, bạn chọn "Retrieve" trên ứng dụng và nhập mã số đã được nhận thông qua tin nhắn Zalo. Khi đó cánh cửa tủ ngẫu nhiên sẽ tự động mở và bạn có thể lấy hàng hóa ra một cách đơn giản và dễ dàng. Hiện, ONEBOX dành tặng tất cả người dùng mới 30 ngày sử dụng miễn phí. Đây sẽ là một cơ hội để mọi người trải nghiệm những chiếc tủ để đồ thời 4.0 này! ONEBOX là Giải pháp Giao nhận & Lưu trữ hàng hóa thông qua hệ thống tủ khoá thông minh, được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty CP ONEBOX Express. Nhằm mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực, ONEBOX đang không ngừng nỗ lực sáng tạo cải tiến trên cơ sở đặt trải nghiệm người dùng làm trọng tâm. ONEBOX cam kết mang đến sự thuận tiện dễ dàng, giúp người dùng chủ động tối ưu tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức và gia tăng an toàn, bảo mật khi giao - nhận - lưu trữ hàng hóa.


bottom of page