top of page

Dùng tủ qua đêm, không lo mất phí cùng ưu đãi Khung Giờ Vàng chỉ có tại ONEBOX

“Gửi hàng qua đêm, không lo thêm phí", miễn phí 100% phí sử dụng tủ từ 00:00 đến 05:59.


Trước đây mỗi lần giao, nhận hàng hoá mọi người đều phải lưu tâm đến giờ giấc và thời gian lưu trữ hàng trước khi đến tay người nhận. Liệu khung giờ giao - nhận giữa người giao hàng và người nhận có “đồng điệu" hay không? Muôn vàn nỗi lo cho cả người giao và người nhận khiến việc lưu thông hàng hoá dường như vướng mắc, chậm trễ.

Thấu hiểu nỗi lo chung này, ONEBOX đã kịp thời đáp ứng nhu cầu lưu trữ hàng hoá thời gian dài, qua đêm bằng chương trình thiết thực, hỗ trợ giao gửi hàng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất, giảm bớt rủi ro cho cả người giao hàng lẫn người nhận hàng.

Và từ đó, chương trình “KHUNG GIỜ VÀNG - RỘN RÀNG ƯU ĐÃI" ra đời. Cụ thể, quý khách gửi hàng hoá qua đêm tại tủ thông minh ONEBOX sẽ được miễn phí sử dụng tủ trong khung giờ VÀNG từ 00:00 đến 05:59. Chương trình áp dụng vào mỗi đêm, trên mọi điểm tủ ONEBOX tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Song song đó, khách hàng còn được áp dụng cùng lúc nhiều chương trình khuyến mãi khác hiện có trên ONEBOX:

  • Đối với khách hàng tại các điểm tủ mới, bạn sẽ sở hữu 30 NGÀY ĐẦU DÙNG TỦ KHÔNG TÍNH PHÍ.

  • Đối với người dùng mới tải ứng dụng ONEBOX sẽ được áp dụng đặc quyền MIỄN PHÍ SỬ DỤNG TỦ 30 NGÀY.

  • Chương trình khuyến mãi “DÙNG CÀNG LÂU - GIẢM CÀNG SÂU" VỚI 9.999 mã giảm giá may mắn, áp dụng từ 1/7/2023 đến hết 1/1/2024.

Chỉ bằng cách tải ứng dụng ONEBOX và thao tác đơn giản trên ứng dụng là bạn đã có thể thoải mái dùng tủ thông minh, không lo lắng về giá cả.


Từ khi ra mắt, chương trình ƯU ĐÃI KHUNG GIỜ VÀNG của ONEBOX đã nhận được nhiều sự quan tâm và hào hứng sử dụng của nhiều quý khách hàng. Nếu bạn chưa biết hoặc chưa trải nghiệm dùng tủ thông minh vào khung giờ vàng này thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay tải ứng dụng và thỏa sức khám phá ngay.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu trên fanpage ONEBOX Việt Nam hoặc gọi đến số HOTLINE 1800 6584 để nhận tư vấn.

bottom of page