ĐIỀU KHOẢN NHẬN HÀNG HÓA ONEBOX

Điều Khoản Dịch vụ gói ký gửi hàng hóa ONEBOX này áp dụng cho Công ty Cổ phần ONEBOX Express, các công ty có liên quan (sau đây gọi là "ONEBOX Express") và người dùng sử dụng Dịch vụ Gói ký gửi hàng hóa ONEBOX (sau đây gọi là “Dịch vụ”) do Nền tảng Dịch vụ Gói ký gửi hàng hóa ONEBOX cung cấp trong tương lai.

 

Công ty cổ phần ONEBOX Express cung cấp các dịch vụ kỹ thuật hệ thống, phần mềm và cung cấp dịch vụ hỗ trợ giao nhận hàng hai chiều có trả phí (bao gồm nhưng không giới hạn ở tủ (hộp) khóa thông minh có gắn thiết bị phần cứng, gửi tin tức, dịch vụ truy vấn, dịch vụ vận hành và bảo trì, dịch vụ giám sát video, dịch vụ khách hàng).

 

1. Định nghĩa:

1.1. “Nền tảng dịch vụ gói lưu trữ ONEBOX”: là thuật ngữ chung cho mục đặt hàng gói dịch vụ lưu trữ ONEBOX (bao gồm phần mềm khách hàng, website và hộp khóa thông minh ONEBOX. Bạn có thể sử dụng ứng dụng ONEBOX, applet, Zalo Official..., website chính thức kết hợp với hộp khóa thông minh ONEBOX để sử dụng dịch vụ lưu trữ.

 

1.2. “Công ty liên kết”: là Infinity Valley.

 

2. Mô tả dịch vụ :

2.1. Dịch vụ này là một dịch vụ thu phí. Bạn chỉ có thể sử dụng dịch vụ này nếu bạn đồng ý mua và hoàn tất thanh toán (tùy thuộc vào thông báo xác nhận mà ngân hàng hoặc nền tảng thanh toán của bên thứ ba tạo ra "thanh toán đã hoàn tất").

 

2.2. Khi bạn sử dụng chức năng "Dịch vụ nạp tiền trọn gói" của ONEBOX, thời gian lưu trữ sẽ không bị tạm dừng. Nếu bạn yêu cầu dừng vì lý do đơn phương, ONEBOX sẽ không hoàn lại tiền.

 

2.3. Bạn nên bảo quản đúng cách các vật dụng theo thỏa thuận này. Nếu bạn vi phạm quy định và tự làm thất lạc hàng hóa, hư hỏng các vật dụng lưu trữ khi sử dụng tủ khóa thông minh ONEBOX, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn.

 

2.4. Phí dịch vụ lưu trữ trọn gói được tính theo gói (1 gói = 6 giờ). Bạn có thể lựa chọn thời hạn lưu trữ phù hợp theo nhu cầu của bản thân và vẫn hoàn toàn có thể lấy đồ đang lưu trữ ra khỏi hộp trước khi kết thúc thời hạn lưu trữ mà bạn đã chọn. Nếu đồ của bạn được cất trong tủ lâu hơn thời hạn lưu trữ, bạn cần thanh toán phí dịch vụ phát sinh do lưu trữ quá hạn để lấy được đồ ra khỏi hộp. Thời gian lưu trữ hàng hóa tối đa của ONEBOX không vượt quá 72 giờ. Nếu quá 72 giờ, ONEBOX có quyền lấy các gói hàng đã lưu trữ của bạn ra khỏi hộp và mang về cơ sở lưu trữ của ONEBOX. Trong trường hợp bạn yêu cầu ONEBOX gửi lại gói hàng lưu trữ quá hạn, bạn cần phải trả phí dịch vụ lưu trữ phát sinh và chịu phí vận chuyển để nhận lại các gói hàng của mình theo biểu phí niêm yết của đơn vị vận chuyển được lựa chọn và theo thời gian lưu trữ phát sinh trước đó.

 

2.5. Hướng dẫn lấy đồ quá hạn lưu trữ

 

ONEBOX sẽ giữ gói hàng lưu trữ quá hạn của bạn tối đa trong 06 tháng kể từ ngày ONEBOX thu hồi gói hàng về cơ sở lưu trữ của ONEBOX. Sau thời điểm đó, trừ khi có bằng chứng xác minh rằng ONEBOX có sơ suất hoặc cố ý cản trở quy trình nhận hàng đúng hạn, ONEBOX sẽ không chịu trách nhiệm nếu các gói hàng  của bạn bị hư hỏng hoặc mất mát trong thời gian lưu trữ ở kho/cơ sở; nếu hết thời hạn nêu trên mà bạn vẫn chưa liên hệ với ONEBOX để lấy lại các mặt hàng của mình, ONEBOX cho rằng bạn đã tự nguyện từ bỏ quyền sở hữu gói hàng  được lưu trữ và có quyền định đoạt gói hàng của bạn. Nếu ONEBOX phải bồi thường cho bạn, điều đó sẽ được thực hiện theo Điều 3, khoản 5 của thỏa thuận này và bạn sẽ trả cho ONEBOX phí lưu trữ phát sinh theo biểu phí niêm yết của ONEBOX là 6.000 VND, 9.000 VND, 12.000 VND tương ứng với cỡ hộp S, M và L trên 1 ngày).

 

3. Quyền và nghĩa vụ của các bên:

3.1. ONEBOX thực hiện giám sát toàn diện 24/24 giờ đối với các hàng hóa trong tủ để đảm bảo an toàn hoàn toàn cho đồ của bạn. ONEBOX sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào đối với đồ đạc của bạn do hoạt động bất thường mà bạn gây ra.

 

3.2. Khối lượng đồ bạn cất giữ không được lớn hơn không gian ngăn tủ, nếu vi phạm quy định, ONEBOX sẽ không chịu trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp về việc hư hỏng, mất mát hàng hóa trong trong quá trình lưu trữ, ONEBOX có quyền buộc bạn phải chịu trách nhiệm về thiệt hại và các vi phạm liên quan.

 

3.3. Nghiêm cấm bạn lưu trữ đồ tươi sống, có mùi, dễ cháy, nổ, dễ hỏng, bất hợp pháp và độc hại trong hộp. Bạn có nghĩa vụ đảm bảo độ sạch sẽ của tủ (hộp) khóa thông minh ONEBOX, nếu vi phạm quy định, ONEBOX sẽ không chịu mọi trách nhiệm trực tiếp hoặc gián tiếp đối với sự xuống cấp, hư hỏng hoặc mất mát của các vật dụng (hàng hóa) được lưu trữ và có quyền quy trách nhiệm cho bạn về những thiệt hại gây ra cho tủ do bạn lưu trữ sai quy định.

 

3.4. Bạn bị cấm lưu trữ các vật có giá trị (như tiền mặt, trang sức vàng bạc, thư từ quan trọng, thiết bị điện tử v.v.) trong tủ thông minh ONEBOX có giá trị hơn 5.000.000 VND. Nếu bạn lưu trữ sai quy định các vật có giá trị hơn 5.000.000 VND hoặc hàng hóa bị hư hỏng, mất mát do không thực hiện nghĩa vụ bảo quản đầy đủ của ONEBOX, khoản bồi thường của ONEBOX cho bạn được giới hạn ở mức 5.000.000 VND.

 

3.5. Trong quá trình cất giữ đồ của bạn trong tủ thông minh ONEBOX, nếu đồ trong tủ bị hư hỏng, thất lạc, mất cắp,… bạn có nghĩa vụ hợp tác với các cơ quan pháp luật liên quan để điều tra; nếu xác nhận được rằng các rủi ro xảy ra trong thời gian lưu trữ là do ONEBOX không thực hiện tốt nghĩa vụ bảo quản, số tiền bồi thường của ONEBOX được giới hạn trong giá trị thực tế của hàng hóa (ví dụ: các mặt hàng được lưu trữ là tài liệu, chứng từ, hóa đơn, đồ thủ công cá nhân, đồ cổ và các loại mặt hàng khác không xác định và chứng minh được giá trị thực tế hoặc bạn không chứng minh được giá trị thực tế gắn liền với hàng hóa bị mất mát, hư hỏng....). Số tiền bồi thường được giới hạn ở mức 5 lần phí dịch vụ lưu trữ bạn đã thanh toán và mức tối đa không vượt quá 5.000.000 VND.

 

3.6. Bạn phải tự bảo mật mã nhận hàng của hàng hóa,… được lưu trữ. Nếu hàng hóa được lưu trữ bị mất hoặc hư hỏng do thất lạc vì rò rỉ thông tin thì tổn thất sẽ do bạn chịu trách nhiệm.

 

3.7. ONEBOX chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ cho bạn theo cơ sở vật chất nguyên trạng và sẵn có. ONEBOX thực hiện các nghĩa vụ bảo đảm cơ bản theo quy định của pháp luật, nhưng không thể giải quyết các vấn đề liên quan đến việc bảo trì thiết bị mạng thông tin, lỗi kết nối, lỗi máy tính, liên lạc hoặc hệ thống khác, mất điện, đình công, bạo loạn, hỏa hoạn, lũ lụt, bão, nổ, chiến tranh, và các hành động của chính phủ, Lệnh của cơ quan hành chính tư pháp hoặc thiệt hại do bên thứ ba gây ra, ONEBOX sẽ không phải chịu trách nhiệm.

 

4. Thay đổi, tạm ngừng và chấm dứt dịch vụ:

4.1. ONEBOX có quyền sửa đổi các điều khoản dịch vụ theo thời gian phù hợp với những thay đổi theo luật pháp và quy định liên quan, cũng như việc điều chỉnh các điều kiện hoạt động và chiến lược kinh doanh của công ty. Nếu nội dung của thỏa thuận này thay đổi, ONEBOX sẽ thông báo thông qua các nền tảng mà ONEBOX sở hữu. Bạn nên xem lại các điều khoản của thỏa thuận này thường xuyên. Nếu bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ của ONEBOX sau khi nội dung của thỏa thuận này đã được sửa đổi / thay đổi, thì điều đó được coi là bạn đã chấp nhận và đồng ý với các sửa đổi có liên quan do ONEBOX thực hiện.

 

4.2. Nếu bạn có hành vi sử dụng gian lận tài khoản, công bố thông tin sai lệch, các hành vi khác vi phạm các quy định của thỏa thuận này, các điều luật và quy định liên quan tại Việt Nam, ONEBOX có quyền đình chỉ quyền sử dụng dịch vụ của bạn. Nếu bạn từ chối sửa chữa, ONEBOX có quyền để chấm dứt dịch vụ “mà” không cần yêu cầu sự đồng ý từ bạn.

 

4.3. ONEBOX sẽ tạm dừng dịch vụ trong thời gian/quá trình bảo trì hệ thống, lỗi thiết bị hoặc do đơn vị viễn thông điều chỉnh hoạt động kinh doanh, nhưng ONEBOX sẽ nỗ lực cố gắng giảm thiểu ảnh hưởng và thiệt hại.

 

4.4. ONEBOX có quyền chuyển giao toàn bộ hoặc một phần quyền và nghĩa vụ của thỏa thuận này cho các công ty liên kết của ONEBOX khi có thông báo trước.

 

5. Thông báo và giao hàng:

Bạn hiểu và đồng ý rằng ONEBOX có thể gửi thông báo cho bạn thông qua một hoặc nhiều phương thức thông báo ở trên, như màn hình hiển thị được lắp đặt tại tủ khóa thông minh, tin nhắn văn bản, cuộc gọi điện thoại và tin nhắn được gửi từ tài khoản chính thức của ONEBOX và thông tin liên hệ mà bạn cung cấp. Thông báo được coi là đã gửi và có hiệu lực sau khi hệ thống xác nhận gửi thành công.

 

6. Giải quyết tranh chấp:

6.1. Thỏa thuận này được áp dụng) theo luật pháp của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

6.2. Các tranh chấp phát sinh từ việc bạn sử dụng dịch vụ và/hoặc các tranh chấp liên quan đến dịch vụ sẽ được giải quyết thông qua tham vấn giữa hai bên (“đàm phán/đối thoại”) một cách kịp thời, nếu thương lượng không thành (“2 bên không thể thống nhất đi tới phương án giải quyết”) thì một trong hai bên có quyền khởi kiện ra Tòa án có thẩm quyền.

 

Khi bạn đọc và nhấp để đồng ý với thỏa thuận này, hoặc chọn chấp nhận thỏa thuận này theo cách khác, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã đọc đầy đủ, hiểu và chấp nhận tất cả các nội dung của thỏa thuận này và đã đạt được thỏa thuận với ONEBOX. Trong quá trình đọc thỏa thuận này, nếu bạn không đồng ý với điều khoản nào trong thỏa thuận này hoặc bất kỳ điều khoản nào của nó, vui lòng không nhấp vào đồng ý.